เลือกภาษา
Chelation Therapy (ล้างสารพิษในหลอดเลือด)

ทำหน้าที่ในการจับสารโลหะหนัก เช่น สารปรอท สารตะกั่ว สารหนู และแคลเซียมส่วนเกิน ที่ตกค้างในร่างกาย และพอกอยู่ตามผนังหลอดเลือด ผ่านทางสารน้ำที่มีสารประกอบประเภท กรดอะมิโน
ที่เรียกว่า EDTA ผสมกับวิตามิน และแร่ธาตุ ระยะเวลาในการให้น้ำเกลือแต่ละครั้งประมาณ 1-2 ชั่วโมง

ก่อนทำคีเลชั่นแพทย์จะตรวจผลเลือดเพื่อดูสภาวะการทำงานของไตและหลอดเลือดก่อน

1. ปวดศีรษะบ่อย หงุดหงิด อ่อนเพลีย เหนื่อยง่าย ง่วงนอน สมาธิไม่ดี ความจำเสื่อม
  2. ปวดเมื่อยตามร่างกาย ปวดตามข้อและกระดูก รูมาตอยด์
  3. ท้องผูกเรื้องรัง  ปากเหม็น กลิ่นตัวแรง
  4. ปัญหาผิวพรรณ สิว ฝ้า
  5. หอบหืด ภูมิแพ้ เป็นลมพิษง่าย
  6. ระบบเผาผลาญทำงานน้อยลง ทำให้อ้วนง่าย
  7. เบื่ออาหาร ท้องอืด ท้องเฟ้อ เรอ ผายลมบ่อยๆ
  8. โรคผิวหนังเรื้อรัง ผื่นคัน เป็นแผล เป็นฝีบ่อยๆ

ข้อบ่งชี้
  1. โรคเส้นเลือดตีบ (Atherosclerotic Disease)
  2. โรคหลอดเลือดแดงหัวใจ (Coronary Artery)
  3. โรคหลอดเลือด (Vascular Disease)
  4. โรคความดัน (Hypertension)
  5. โรคเบาหวาน (DM :Diabetes mellitus)
  6. โรคอัมพฤต อัมพาต (Cerebrovascular Disease)
  7. โรคแพ้ภูมิคุ้มกันตัวเอง (Systemic Lupus Erythematosus)
  8. โรคข้ออักเสบรูมาตอยด์ (Rheumatoid Arthritis)
  9. โรคหนังแข็ง (Scleroderma)
  10. โรคภาวะหัวใจเต้นผิดจังหวะ (Cardiac Arrhythmias)
  11. บุคคลที่มีอาการปวดเมื่อย อ่อนเพลียตามร่างกาย (Fibromyalgia)
  12. โรคข้อเข่าเสื่อม (Osteoarthritis)
  13. ปลายประสาทอักเสบ (Peripheral Neuropathy)
  14. เส้นเลือดขอด (Varicose Vein)
  15. แคลเซียมในเลือดสูง (Hypercalcemia)
  16. ไขมันในเลือดสูง (Hypercholesterolemia)
  17. โรคอัลไซเมอร์ (Alzheimer’s Disease)
  18. โรคต้อหิน ฯลฯ (Glaucoma)
จุดเด่นของโปรแกรม
  1. ลดอาการหอบหืด ภูมิแพ้ ระบบการทำงานของปอดดีขึ้น
  2. ลดการอุดตันในหลอดเลือดทั้งในสมองและหัวใจ
  3. ลดความดันโลหิต ลดไขมันในเลือด
  4. ฟื้นฟูสมรรถภาพทางเพศ
  5. บรรเทาอาการอัลไซเมอร์
  6. ช่วยให้อาการอ่อนเพลียเรื้อรังหมดไป สมองแจ่มใส ช่วยให้ความจำดี
  7. บรรเทาอาการเหน็บชา
  8. ลดอาการอักเสบของผิวหนัง ลดการเกิดข้ออักเสบ เพิ่มมวลกระดูก
  9. ลดโอกาสเกิดมะเร็ง
  10. ลดการเกิดโรคหัวใจกำเริบ ระบบการหมุนเวียนโลหิตทั่วไปดีขึ้น

ระยะเวลาและจำนวนครั้งที่เหมาะสม

สัปดาห์ละ 1ครั้ง*20ครั้ง หลังจากนั้น 1เดือน*6ครั้ง
(ตามคำแนะนำของแพทย์)

ข้อห้าม
  • บุคคลที่มีอาการแพ้ EDTA
  • หญิงตั้งครรภ์
  • บุคคลมีภาวะหัวใจล้มเหลว
  • บุคคลมีภาวการณ์ทำงานของตับบกพร่อง
  • บุคคลมีภาวการณ์ทำงานของไตบกพร่อง
  • บุคคลมีภาวะพร่องเอนไซม์ G-6-PD

อาการหลังการทำ

ในระยะ 24-48 ชั่วโมง บางท่านอาจมีอาการอ่อนเพลีย เนื่องจากกระบวนการขับของเสียออกจากร่างกาย อาการที่เกิดขึ้นแก้ไขได้ โดยการดื่มน้ำให้มากขึ้น อย่างน้อย   2-3 ลิตร พักผ่อนให้เพียงพอ ดื่มน้ำผลไม้และรับประทานอาหารให้ครบ 5 หมู่ ตามความต้องการของร่างกาย

สารอาหาร
  1. EDTA
  2. VITAMIN C  (VIT C)
  3. PYDIDOXINE HYDROCHLORIDE (B6)
  4. B complex (Bco)
  5. 50%MgSo4
  6. 7.5%NaHCO3

J Biohealth, Bioactive Peptide อาหารเสริม และนวัตกรรมทางสุขภาพที่เหมาะสมกับท่านที่สุดในเวลานี้

ติดต่อเรา
Tel: 088 830 1890
Tel: 081 542 9685
Tel: 089 291 4443
Email: JongsawadiClinic@gmail.com